คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ชิษณุ เข้ามาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7820399 แล้วนะครับ แพ็กเก็จการใช้งานจะมีการนำเสนอตามช่วงเวลาครับ เมื่อมีการใช้งานครบตามเงื่อนไข โดยปกติแพ็กเก็จจะยกเลิกอัตโนมัติครับ แต่ระบบได้มีการต่อแพ็กเก็จโดยอ้างอิงจากการใช้งานในการต่อแพ็กเก็จครับ อย่างไรแล้ว หากการใช้งานแล้วไม่สอดคล้องกับการใช้งานสามารถเลือกแพ็กเก็จเสริมด้วยตนเองผ่าน myAIS ได้เลยครับ หรือหากต้องการให้เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาการใช้งาน แจ้งหมายเลขมายังช่องทางหลังไมก์ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมถึงโดนเปลี่ยนโปรเน็ต AIS
เดือนละ 150บ อินเทอร์เน็ตไม่อั้น เร็ว 20Mbps WiFi สิ้นสุดวันที่ 02/10/2023 00:00:00 AIS ขอมอบ แพ็ก 150บ. เน็ต4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย384kbps ฟรีWiFi หักค่าแพ็กทุกเดือน หรือหักตามสัดส่วน นาน6เดือน โปรดเติมเงินให้เพียงพอ(รอบบิลอาจเปลี่ยนตามการชำระค่าบริการ) หรือตามหาแพ็กใหม่ https://m.ais.co.th/ProEndB-PackForYou
อยากสอบถามว่าทำอย่างไรได้บ้าง อยากได้โปรเดิม หรือย้ายค่ายอื่นเบอร์เดิมมีโปรอะไรบ้าง เพื่อนๆแนะนำหน่อยครับ